Thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE tổ chức Hội nghị cao cấp CC.WHITE vươn tới tầm cao mới

Ngày 17/01, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp CC.WHITE đã long trọng tổ chức Hội nghị cao cấp CC.WHITE vươn tới tầm cao tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh mới.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi đến từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện cấp cao
CEO Nguyễn Thị Kim Chi đến từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện cấp cao

Là một trong những tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lầm đẹp CC.WHTIE không chỉ nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất mà còn luôn cải tiến các chiến lược kinh doanh giúp đưa tên tuổi CC.WHITE lên một tầm cao mới.

Sự kiện cấp cao của mỹ phẩm cao cấp CC.WHITE quy tự hơn 300 Nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc
Sự kiện cấp cao của mỹ phẩm cao cấp CC.WHITE quy tự hơn 300 Nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc

Sự kiện lần này là được coi là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Công ty TNHH TM-DV Mỹ phẩm CC.White nhằm đưa ra những chiến lược giúp CC.White đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hệ thống phân phối chụp hình chung cùng CEO Nguyễn Thị Kim Chi
Hệ thống phân phối chụp hình chung cùng CEO Nguyễn Thị Kim Chi

Điểm nhấn của sự kiện chính là sự tham gia của diễn giả Francis Hùng, chuyên gia huấn luyện cấp cao, nhà tư vấn chiến lược, tổng giám đốc Fresh View Consultancy. Diễn giả Francis Hùng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông cũng là người trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng, tiêu biểu như Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto, Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup….

Sự góp mặt của diễn giả Fancis Hùng đã mang đến những kiến thức, kỹ năng bán hàng mới mẻ, bổ ích cho các đại lý, cộng tác viên. Đây cũng chính là hành động rõ nhất của CC.WHITE trong việc thực hiện sứ mệnh mang sức khỏe, sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong sự kiện, bà Nguyễn Thị Kim Chi – Giám đốc mỹ phẩm CC.WHITE chia sẻ: “Tuy thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam tăng trưởng bùng nổ với đông đảo thương hiệu, nhưng vẫn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, khiến cả người bán lẫn người mua đều hoang mang, e ngại. Do đó, mỹ phẩm CC.WHITE hy vọng có thể đến gần với nhiều khách hàng hơn nữa, góp phần xây dựng một thị trường mỹ phẩm phát triển, lành mạnh, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho mọi hoạt động.”

Kể từ khi được thành lập đến nay, thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE đã không ngừng cải tiến mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các sản phẩm của CC.WHITE được nghiên cứu kỹ lưỡng, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dành riêng cho làm da Châu Á.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi trao bằng khen vinh danh hệ thống có doanh thu vượt trội trong năm 2017
CEO Nguyễn Thị Kim Chi trao bằng khen vinh danh hệ thống có doanh thu vượt trội trong năm 2017

Nhờ vào chất lượng, mỹ phẩm CC.WHITE đã nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp và nỗ lực không ngừng của mình. “Thương hiệu tiêu biểu – xuất sắc thời hội nhập”, “Thương hiệu sản phẩm chất lượng cao”, và nhiều bằng khen và giải thưởng lớn khác.

Anh Duyên

Gửi phản hồi

%d bloggers like this: