Các bài tập yoga để có vòng eo thon gọn

Vòng eo thon gọn không có một ngấn mỡ thừa luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là với các phụ nữ sau thời kì mang thai. Các phương pháp giảm cân như ăn kiêng, sử dụng các thuốc giảm cân không an toàn không chỉ làm các chị em mệt mỏi chật vật mà còn đem lại hiệu quả không mấy khả quan. Với một cách giảm cân an toàn hiệu quả không cần kiêng khem bất cứ thứ gì và có thể thực hiện vào những lúc rãnh rỗi thì những bài tập yoga để có vòng eo thon gọn  sẽ giúp bạn đốt cháy những ngấn mỡ thừa xấu xí.

Tư thế cánh cung

  • Nằm úp sấp trên sàn bằng phẳng, sau đó vừa kết hợp đưa tay về phía sau và nâng cao 2 chân lên cho đến khi bàn tay của bạn nắm được bàn chân. Động tác này sẽ làm cho phần bụng của bạn căng tức, khó chịu nhưng hãy cố gắng vì đây là bàì tập rất hiệu quả giúp bạn có một thân hình thon gọn vòng eo con kiến.
  • Bên cạnh đó bài tập này cũng mang lại hiệu quả cao trong việc ổn định các rối loạn chức năng của một số cơ quan như thận, các cơ quan trong hệ tiêu hóa, tăng cường độ dẻo dai, cải thiện vòng một kẹp lép.

Tư thế rắn hổ mang

  • Đây là tư thế hoàn hảo tạo sự săn chắc cho cơ bụng và là yếu tố tạo nên vòng eo thon thả . Chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây là các bạn gái có thể cải thiện vòng 2 của mình
  • Nằm sấp xuống mặt sàn, 2 chân thả lỏng và duỗi thẳng, đặt 2 bàn tay ngay dưới vai và phải cách xa nhau. Cằm chạm sàn, dùng lực vừa phải ở 2 bàn tay sau đó hít một hơi thật sâu rồi đẩy phần ngực lên từ từ, ưỡn cong về phía sau kết hợp với thở ra nhẹ nhàng, 2 chân lúc này vẫn chạm đất và duỗi thẳng, đầu luôn nhìn thẳng về phía trước. Tập lại ít nhất 5 lần mỗi lần kéo dài khoảng 15 giây.

Tư thế con thuyền

  • Thực hiện động tác đơn giản này bằng cách nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng để 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.
  • Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.
  • Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.
  • Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hóa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. Đặc biệt tư thế này sẽ làm săn chắc toàn bộ cơ thể và rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm.

Tư thế ghế ngồi

  • Đứng thẳng trên sàn hoặc thảm yoga. Gập 2 đầu gối, bạn có thể giơ 2 tay trước mặt hoặc giơ 2 tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau. Nên chọn tư thế làm bạn thấy thoải mái
  • Bài tập này giúp phần thân trên, cơ đùi, cơ bắp chân săn chắc. Ngoài ra bài tập còn rất tốt với một số cơ quan trong cơ thể như tim, cơ hoành cũng như các nội tạng trong khoang bụng.

Tư thế ngồi cúi người

  • Ngồi trên sàn bằng phẳng, duỗi thẳng 2 chân, 2 bàn tay nắm lấy các ngón chân và cố gắng chạm phần mũi vào đầu gối. Khi tập tư thế này, bạn có thể cảm thấy vùng bụng phải chịu một áp lực lớn điều này sẽ giúp lượng mỡ thừa ở bụng được giảm đáng kể
  • Tư thế này còn giúp giảm mỡ ở vùng lưng, đem đến sự dẻo dai cho cơ thể, sự tĩnh lặng trong tâm trí và giúp cải thiện tình trạng chu kì kinh nguyệt ở phụ nữ. Tư thế này còn có ích cho các vấn đề rối loạn tiêu hóa và táo bón.

Có thể bạn quan tâm: Mẹo giảm cân cấp tốc bằng giấm ngay tại nhà

Top các sản phẩm giảm cân tốt nhất của Nhật

  • Dấm đen orihiro nhật bản 303 viên
  • Dấm đen DHC Nhật Bản
  • Giảm cân bụng bự 3100 Kobayashi
  • Giảm cân Rohto 5000mg
  • Bột giảm cân asahi slim up slim
  • Thuốc giảm cân, giảm mỡ bụng ROHTO 3750MG
  • Trà giảm cân night diet tea Orihiro Nhật Bản
  • Viên uống Enzyme giảm cân đêm Nhật Bản

Từ khóa:

  • bài tập yoga
  • bài tập giảm mỡ bụng
  • bài tập để có thân hình thon gọn
  • bài tập giảm cân
  • yoga cho người mới bắt đầu
  • giảm cân nhật bản
  • giảm cân tốt nhất của nhật
  • viên uống giảm cân nhật
  • enzyme giảm cân

Gửi phản hồi

%d bloggers like this: